Lễ chùa cầu may đầu năm từ lâu đã trở thành một truyền thống văn hóa tươi đẹp trong đời sống tinh thần của người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về. Để cầu may, mong phước an lành 2 ngày 16 - 17/02/2024 (Tức ngày 07 - 08/01 âm lịch) Ban lãnh đạo VALUINCO đã tổ chức cho cán bộ, nhân viên đi du xuân, cầu an tại các đền chùa Hải Dương và Quảng Ninh.

Valuinco tổ chức cho cán bộ, nhân viên đi du xuân, cầu an tại đền Côn Sơn, Kiếp Bạc (Hải Dương)

Trong đời sống tâm linh của người Việt, Đền- Chùa vốn là một nơi rất linh thiêng và tôn kính. Người dân đi lễ Chùa không chỉ để cầu may, tìm sự bình an thanh thản mà còn là thời khắc chúng ta tìm về cội nguồn dân tộc. Đây là khoảnh khắc con người ta bỏ lại hết những lo toan và bộn bề của cuộc sống mưu sinh, để hòa mình vào không gian thanh tịnh của chốn linh thiêng và làm lòng mình trở nên nhẹ nhàng, thanh thản. Đi lễ chùa đầu năm là một việc làm không thể thiếu đối với người dân Việt Nam.

Ngay từ khi có thông báo, chương trình du xuân đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các thành viên trong công ty. Chuyến đi bắt đầu từ 3h30 sáng, với gần 45 CBCNV (cán bộ công nhân viên)

Để chuyến du xuân diễn ra thuận lợi, các CBCNV đã có mặt đúng giờ tại điểm đón của công ty. Theo lịch trình, các cán bộ, nhân viên VALUINCO sẽ đến thăm và làm lễ tại đền Côn Sơn, kiếp Bạc.

Đến chốn linh thiêng, với cảnh sắc thơ mộng, các CBNV VALUINCO quên đi cái mệt, luôn nở nụ cười.

Sau một ngày dài đi thăm và làm lễ tại các đền chùa, mặc dù đã thấm mệt nhưng có lẽ vì đến chốn linh thiêng, mang một tâm tịnh nên trên khuôn mặt mỗi CBCNV VALUINCO đều thấy được sự thoải mái, vô ưu

Kết thúc ngày thứ nhất trong chuyến du xuân đầu năm, đoàn VALUINCO dừng chân tại Móng Cái

Ngày thứ 2, CBCNV VALUINCO di chuyển đến một địa điểm rất đặc biệt là mốc địa đầu của tổ quốc, nơi đặt nét vẽ đầu tiên của đường bờ biển dài hơn 3000km thuộc lãnh thổ Việt Nam, mũi Sa Vĩ mang ý nghĩa lịch sử lớn lao đối với dân tộc và đất nước. Sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, nơi đây từ lâu đã trở thành điểm du lịch mà du khách nào cũng muốn ghé đến một lần.

Mũi Sa Vĩ thuộc địa phận thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 200km, thành phố Móng Cái khoảng 13km và Hà Nội khoảng 350km. Nơi đây là điểm khởi đầu của đường bờ biển Việt Nam thu hút khách du lịch bởi vẻ hoang sơ thơ mộng của bãi biển bao la và những công trình kiến trúc đặc sắc.

Từ mũi Sa Vĩ, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Trà Cổ mênh mông của tỉnh Quảng Ninh, đón ánh bình minh đầu tiên của miền Bắc Việt Nam và chiêm ngưỡng những hàng dương đang đưa trước gió. Tổng thể mũi Sa Vĩ chính là một bức tranh thiên nhiên thiên nhiên, biển cả hữu tình có đôi phần bình yên làm lòng người thanh thản.

 

Khu quảng trường trung tâm ở mũi Sa Vĩ

Bức phù điêu 3 ngọn thông

Chuyến đi đã giúp cho các thành viên trong đoàn thêm gắn bó, đoàn kết. Các CBNV VALUINCO đã có thêm cơ hội để được đi tham quan những địa điểm nổi tiếng, gửi gắm những ước nguyện, cầu may cho bản thân cũng như cho người thân trong gia đình. Chuyến du xuân đã thật sự mang đến những phút giây ý nghĩa cho toàn thể CBCNV VALUINCO. Mong rằng, trong năm 2024 VALUINCO sẽ ngày càng phát triển, mỗi CBCNV sẽ luôn vui vẻ, cuộc sống an lành, hạnh phúc, đường công danh rộng mở

Ban Biên tập Công Ty Cổ Phần Định Giá Và Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế

Trụ sở chính
Nhà số 6TT1 - 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 024. 6258 3683 * Fax: 024. 6258 01 18
Hotline: 0986.598.907 - 0913.526.107
Email: Info@valuinco.vn

Trụ sở Hồ Chí Minh
Số 76, đường 49, phường Tân Quy, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Mr. Hải - 0932 883 878
Email: hailt@valuinco.vn

Trụ sở Thái Nguyên
Số 56, tổ 12, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Mrs. Hiên - 0972991 189 / 0913.992.049
Email: hiendt@valuinco.vn