Giao hữu bóng đá giữa Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Quốc tế - FC Valuinco và HOA PHƯỢNG GROUP

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá giữa Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Quốc tế - FC Valuinco và HOA PHƯỢNG GROUP tại Sân vận động trường Cao đẳng Duyên Hải, Hải Phòng. Đến tham dự trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo các công ty, 02 đội bóng đến từ các đơn vị:
- Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Quốc tế 
- HOA PHƯỢNG GROUP

 Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Quốc tế - FC Valuinco và HOA PHƯỢNG GROUP - FC Hoa Phượng cùng các cổ động viên chụp hình lưu niệm trước trận đấu 

Với mong muốn được tăng cường giao lưu hợp tác và thắt chặt tình cảm hơn nữa giữa các đơn vị, cùng nhau xây dựng phát triển đồng thời nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn, rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội bóng.

Những pha tranh chấp và rượt đuổi tỷ số đến từ 2 đội

Pha làm bàn điệu nghệ kết thúc tình huống của trận đấu 

Chung cuộc tỷ số 8-4, nghiêng về phía đội khách FC Valuinco. Trận giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng và cùng hòa chung đó là tình đoàn kết của Lãnh đạo, Cán bộ nhân viên.

Bên cạnh sự quan tâm của Ban lãnh đạo còn có sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên 2 đội

Thành công của trận đấu giao lưu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban lãnh đạo từ các đơn vị và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể Cán bộ nhân viên của 2 công ty. Qua đó, nhận thấy toàn thể Cán bộ nhân viên đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Trận giao lưu bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CB-CNV mà còn là nơi để các đơn vị gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận giao lưu này, hi vọng các đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc.

Ban Biên tập Công Ty Cổ Phần Định Giá Và Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế

Trụ sở chính
Nhà số 6TT1 - 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 024. 6258 3683 * Fax: 024. 6258 01 18
Hotline: 0986.598.907 - 0913.526.107
Email: Info@valuinco.vn

Trụ sở Hồ Chí Minh
Số 76, đường 49, phường Tân Quy, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Mr. Hải - 0932 883 878
Email: hailt@valuinco.vn

Trụ sở Thái Nguyên
Số 56, tổ 12, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Mrs. Hiên - 0972991 189 / 0913.992.049
Email: hiendt@valuinco.vn