Công ty CP Định giá và Tư vấn đầu tư Quốc Tế được thành lập trên cơ sở của Pháp lệnh Giá năm 2002 và được Bộ Tài chính phê chuẩn đủ điều kiện hoạt động dịch vụ thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc. Ngày 07 tháng 5 năm 2008 Bộ Xây dựng cấp phép cho Valuinco là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá bất động sản, điều hành sàn giao dịch bất động sản theo Quyết định số 669/QĐ – BXD của Bộ Xây dựng. Thực hiện Luật Giá số 11/2012/QH13, Bộ trưởng Bộ Tài chính cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá số 093/TĐG cho Công ty CP Định giá và Tư vấn đầu tư Quốc Tế.

Tên tiếng Việt

:

CÔNG TY CP ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ

Tên tiếng Anh

:

INTERNATIONNAL VALUATION AND INVESTMENT  CONSULTANCTY  JOINT STOCK COMPANY

Logo Công ty

 

 

 

Tên giao dịch

Địa chỉ giao dịch

Địa chỉ trụ sở

:

:

:

Valuinco                          Website: Valuinco.vn

Nhà số 6 – Số 249A phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Số 76A, ngõ 9 Phố Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Điện thoại

:

024.62583683             Fax: 024.62580118

Mã số thuế

:

0102181563

* Dịch vụ Valuinco cung cấp

  • Thẩm định giá bất động sản
  • Thẩm định giá hàng hóa tài sản
  • Thẩm định giá trị doanh nghiệp
  • Thẩm định giá tài sản vô hình
  • Tư vấn, xây dựng phương án cổ phần hóa
  • Đào tạo nghiệp vụ định giá, kinh tế thị trường giá cả
  • Tư vấn – nghiên cứu chính sách – pháp luật, nghiên cứu thị trường giá cả
  • Tư vấn tài chính doanh nghiệp
  • Tư vấn đại lý thuế

* Tầm nhìn Valuico :

Trở thành tập đoàn dịch vụ - tư vấn – đầu tư đa ngành đạt tiêu chuẩn quốc tế

* Sứ mệnh Valuinco

  • Tạo môi trường làm việc luôn học hỏi và phát triển hướng đến toàn bộ nhân viên Valuinco trở thành những người tự giải quyết vấn đề
  • Đồng hành cùng sự thành công của khách hàng, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh

* Giá trị cốt lõi Valuinco :

  • Xây dựng đội ngũ nhân viên trong sáng về đạo đức nghề nghiệp, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ
  • Valuinco luôn đặt chất lương lên hàng đầu và trở thành đối tác tốt nhất.

* Thành tựu :

  1. Về kinh nghiệm thẩm định giá: hơn mười năm liên tục hoạt động thẩm định giá Valuinco là công ty thẩm định giá không ngừng phát triển và được đánh giá là một trong những công ty dịch vụ tư vấn thẩm định giá có uy tín tại Việt Nam. Valuinco đã thực hiện thẩm định giá tài sản là Bất động sản (đất và tài sản gắn liền với đất); Động sản (Tàu thuyền, dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị đơn lẻ; vật tư hàng hóa cũ và mới); Tài sản vô hình : giá trị lợi thế thương mại quyền sử dụng đất, quyền khai thác khoáng sản (Than, Vàng, Titan, kẽm, đồng, nhôm, chì, Atimol, đá, cát…), các tài sản sở hữu trí tuệ (Quyền sở hữu công nghiệp, nhãn hiệu, bản quyền tác giả, giá trị uy tín chất lượng dịch vụ…); Định giá khoản nợ; Xác định giá trị doanh nghiệp; Định giá cổ phiếu theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.
  2. Hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện:

2.1.Hệ thống chi nhánh (03 chi nhánh): Chi nhánh TPHCM, Chi nhánh Tiền Giang, Trung tâm Thẩm định giá tại Thái Nguyên.

2.2. Hệ thống VPĐD (9 VPĐD): Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lào Cai, Thái Bình, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thanh Hóa,  Khánh Hòa và Các giám đốc thị trường khu vực Đà Nẵng, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Nam Định, Cần Thơ và Trung tâm Tư vấn tài chính Nghệ An – Sở Tài chính Nghệ An là đơn vị liên kết với Valuinco về thẩm định giá trên địa bàn Nghệ An.

  1. Đội ngũ nhân sự và cơ sở dữ liệu giá

3.1. Đội ngũ nhân sự: Valuinco có đội ngũ nhân sự gần 50 người, trong đó có 11 thẩm định viên về giá có kinh nghiệm trên 5 năm, Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc có kinh nghiệm gần 20 năm. Các thẩm định viên và chuyên gia tư vấn đều có trình độ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước tại các trường có uy tín ở trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân – Kỹ sư các chuyên ngành kinh tế, tài chính, thương mại, xây dựng, công nghệ, QTKD, Luật và đào tạo kỹ năng chuyên sâu tại các đơn vị hội nghề nghiệp Việt Nam và khu vực. Trong quá trình hoạt động dịch vụ thẩm định giá Valuinco đã xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 và cập nhật phiên bản ISO 9001:2015 trong quản lý và điều hành nhằm mục đích hướng tới sự chuyên nghiệp trong hoạt động và kiểm soát tốt về chất lượng dịch vụ; Cơ sở dữ liệu được khởi động xây dựng từ những năm 2011 và nâng cấp chuẩn hóa năm 2016, hiện nay Valuinco đã có hệ thống cơ sở dữ liệu từ văn bản quy phạm pháp luật; kho giá; các dự án; phương án giá được các thẩm định viên cập nhật và khai thác hàng ngày.

3.2. Thành tích: Với bề dày xây dựng, trưởng thành và phát triển nghề thẩm định giá lãnh đạo Valuinco được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Bộ Trưởng Bộ Tài chính tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành tài chính; Hội thẩm định giá tặng Bằng khen và Chi Bộ Valuinco được Đảng ủy khối doanh nghiệp Quận Ba Đình tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đảng.

Với bề dày và những kinh nghiệm, thành tựu đạt được Valuinco mong được là đối tác cung cấp dịch vụ thẩm định giá tốt nhất cho Quý khách hàng./.

Trân trọng cảm ơn!

  1.    TỔ CHỨC ĐỊNH GIÁ

       CHỦ TỊCH HĐQT

 

 

     Phùng Quang Hưng