Ngày 22/04/2022, tại Nhà khách La Thành, Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Quốc tế (Tên giao dịch VALUINCO) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. VALUINCO thành lập ngày 08/03/2007, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 15 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Quốc tế đã dần ổn định và từng bước vươn lên.

            Tại buổi lễ, Công ty vinh dự được đón chào các quý vị đại biểu và các vị khách quý cùng toàn thể cán bộ nhân viên VALUINCO

            Về phía cơ quan quản lý nhà nước có sự tham dự của:

  • Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Cục trưởng cục quản lý giá
  • Ông Nguyễn Tiến Thỏa – Chủ tịch hội Thẩm định giá Việt Nam
  • Ông Phùng Trần Hương – Nguyên Phó Ban tổ chức TW
  • Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính

Và Các đồng chí đại diện Cục Công sản – Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ Xây dựng, các đại biểu cơ quan ban ngành TW và địa phương

            Về phía Valuinco có sự tham dự của :

  • Ông Phùng Quang Hưng: Chủ tịch HĐQT
  • Ông Lê Thanh Hải: Tổng giám đốc
  • Các đồng chí thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, cán bộ chủ chốt và toàn thể cán bộ, nhân viên Valuinco

 Hội đồng quản trị của Valuinco

Tập thể cán bộ công nhân viên Valuinco

            Valuinco được thành lập trên cơ sở của pháp lệnh Giá năm 2002 và được Bộ tài chính phê chuẩn đủ điều kiện hoạt động dịch vụ thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp trên cả nước.

            15 năm của một đời người mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng 15 năm của một Doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Được thành lập ngày 08/03/2007, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 15 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Quốc tế đã dần ổn định và từng bước vươn lên. Con số 15 năm gợi cho ta rất nhiều những liên tưởng, kết thúc một chặng đường gian nan, khó khăn để bắt đầu một giai đoạn mới, hứa hẹn những điều tốt đẹp. 15 năm - một chặng đường, tuy không phải là dài nhưng nó cũng là một khoảng thời gian thử thách. Ghi nhận sự ra đời, phát triển, và khẳng định vị thế của Valuinco trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và định giá của Việt Nam ngày hôm nay.

            Để chương trình trở nên hấp dẫn, mở đầu chương trình có sự góp mặt của các nữ violon đến từ Nhà Hát Tuổi Trẻ.

Chương trình văn nghệ tại sự kiện

Sau khi mở đầu buổi lễ bằng tiết mục văn nghệ chào mừng là diễn văn tổng kết của Tổng giám đốc – Lê Thanh Hải và Chủ tịch HĐQT Phùng Quang Hưng.

 

Chủ tịch HĐQT Phùng Quang Hưng phát biểu tại buổi lễ

Tổng giám đốc Lê Thanh Hải phát biểu tại buổi lễ

            Những lời phát biểu đầy tâm huyết của Ban lãnh đạo như tăng thêm động lực cho sự sáng tạo và phát triển của mỗi thành viên cùng nhau đoàn kết phấn đấu cho tương lai của VALUINCO. Ban lãnh đạo cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến Bộ Tài chính – Cục quản lý giá; các Sở, Ban, Ngành và đối tác đã có sự hỗ trợ động viên trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của Công ty. Lời phát biểu của Chủ tịch HĐQT Phùng Quang Hưng “Thay mặt Hội đồng quản trị và Ban điều hành Tôi xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp của cán bộ công nhân viên công tác tại Valuinco - Các bạn đã tạo nên lịch sử của Valuinco, thương hiệu của Valuinco. Các bạn có thể tự hào về điều đó - Cảm ơn các bạn đang công tác ở Valuinco và gia đình - Các bạn đang ngày đêm lao động cống hiến phấn đấu “Đổi mới, sáng tạo” trong ngôi nhà chung Valuinco. Chúc các bạn và gia đình hạnh phúc và thành công ! “

Cục trưởng Cục quản lý giá Nguyễn Anh Tuấn Phát biểu tại buổi lễ

            Ông Nguyễn Anh Tuấn Cục trưởng Cục quản lý giá – Bộ Tài chính nhấn mạnh ghi nhận những thành quả của Valuinco từ khi thành lập đến nay đã đóng góp phát triển nền kinh tế nói chúng và lĩnh vực thẩm định giá nói riêng và ghi nhận sự đóng góp năm 2020 Bộ Trưởng Bộ Tài chính đã vinh danh tặng Bằng Khen cho VALUINCO Và hi vọng Valuinco ngày càng phát triển và thành công và tiếp tục đóng góp xây dựng cho ngành Thẩm định giá Việt Nam phát triển.

 

Cục trưởng cục quản lý giá Nguyễn Anh Tuấn và Chủ tịch Hội Thẩm định giá tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Valuinco

 

Ban lãnh đạo lên tặng hoa các CBCNV xuất sắc

Tổng Giám đốc Lê Thanh Hải và Cục Phó Cục quản lý giá chúc mừng nhân viên có thành tích cống hiến

Ban lãnh đạo cùng đại biểu cắt bánh sinh nhật Valuinco lần thứ 15

Ban lãnh đạo cùng đại biểu nâng ly chúc mừng

            Chương trình khép lại với niềm tự hào, niềm tin của Ban lãnh đạo, khách mời và toàn bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Quốc tế. Sau dấu mốc này, con tàu mang tên Valuinco như được tiếp thêm gió, thêm buồm, sẵn sàng vươn ra biển lớn./.

Ban Biên tập Công Ty Cổ Phần Định Giá Và Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế

Trụ sở chính
Nhà số 6TT1 - 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 024. 6258 3683 * Fax: 024. 6258 01 18
Hotline: 0986.598.907 - 0913.526.107
Email: Info@valuinco.vn

Trụ sở Hà Nội
số 48, liền kề 11B, Khu đô thị Mỗ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
Mr Đức. 0986.689.038
Email: Ducnd@valuinco.vn

Trụ sở Hồ Chí Minh
Số 76, đường 49, phường Tân Quy, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Mr. Hải - 0932 883 878
Email: hailt@valuinco.vn

Trụ sở Thái Nguyên
Số 56, tổ 12, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Mrs. Hiên - 0972991 189 / 0913.992.049
Email: hiendt@valuinco.vn