Năm 2018 đã đi qua, như thường niên vào mỗi dịp cuối năm, Valuinco lại cùng nhau sum họp, tổng kết và chuẩn bị cho một năm mới tràn đầy năng lượng. Ngày 11/01/2019, tại Trung tâm Hội nghị BIDV Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, gia đình Valuinco sum họp cùng nhau nhìn lại một năm vừa qua, cùng giao lưu trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những thành công đã đạt được trong suốt chặng đường cùng sát cánh bên nhau nỗ lực hoàn thành xuất sắc kế hoạnh đề ra.

Tới dự với chương trình tổng kết có Ông Nguyễn Tiến Thoả - Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính), Ông Phùng Quang Hưng - Chủ tịch HĐQT Valuinco, Ông Lê Thanh Hải - Tổng Giám đốc Valuinco và các thành viên Công ty.

Ông Nguyễn Tiến Thoả - Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) phát biểu 

Ông Phùng Quang Hưng - Chủ tịch HĐQT Valuinco đọc báo cáo tổng kết năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019.

Năm 2018, về Công tác phát triển thị trường: Valuinco thành lập thêm Văn phòng đại diện tại tỉnh Thái Bình; Giám đốc thị trường Khu vực Đà Nẵng và Miền Trung Tây Nguyên với một số cộng tác viên thị trường khu vực thường xuyên; thị trường được mở rộng cả chiều rộng cũng như chiều sâu. Valuinco thẩm định giá tài sản từ các tỉnh Miền núi phía Bắc cho đến các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ; thậm chí vượt ra khỏi biên giới, trong năm 2018 Valuinco thẩm định giá cho tổ chức BIDC tại Campuchia; Lào. Các tài sản thẩm định giá có quy mô lên đến vài ngàn tỷ, các tài sản là Bất động sản dự án; các nhà máy trong lĩnh vực công nghiệp Năng lượng, Thép; Thực phẩm, Khai khoáng cho đến các tài sản vô hình có giá trị và độ phức tạp. 

Kết quả kinh doanh đạt được: Tổng giá trị thẩm định ước tính 14.611 tỷ đồng (Bất động sản 10.769 tỷ đồng; Động sản 1.230 tỷ đồng, XDGTDN 2.481 tỷ đồng, mua sắm công trên 130 tỷ đồng)

Công tác tổ chức hành chính: Trong năm 2018 để tiến kịp cùng với thị trường phát triển cả chiều sâu và quy mô thì công tác tổ chức hành chính luôn phải theo kịp để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng; trong năm 2018 Valuinco đã ban hành cải tiến chỉnh sửa Hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001 phiên bản 2015 và biểu mẫu văn bản chuẩn trong toàn hệ thống được áp dụng; cải tiến mẫu mã chứng thư phù hợp tiêu chuẩn thẩm định giá.

Công tác chuyên môn: Năm 2018 Valuinco đã chỉnh sửa ban hành quy trình thẩm định giá phù hợp với tiêu chuẩn thẩm định giá và thuận tiện trong việc kiểm soát chất lượng, đánh giá chất lượng hàng năm bằng cách ban hành quy trình kiểm tra, đánh giá và kiểm soát chất lượng theo theo hướng dẫn tại thông tư 323/2016/TT – BTC của Bộ Tài chính.

Công tác đảng: Chi bộ Valuinco thành lập tháng 5 năm 2017 với 5 đảng viên hoạt động trực thuộc Đảng ủy khối doanh nghiệp Quận Ba Đình. Năm 2018 Chi bộ Valuinco vinh dự được Đảng ủy khối doanh nghiệp trao giấy chứng nhận Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ và Đồng chí Phùng Quang Hưng – Bí thư chi bộ - Chủ tịch HĐQT công ty được tặng giấy khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Công tác chăm lo đời sống: Công tác chăm lo đời sống thường xuyên được quan tâm. Các chế độ nghỉ ngơi, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế và bảo hiểm nghề nghiệp được quan tâm, chế độ lương thưởng được đảm bảo công bằng như thưởng kinh doanh, lễ, tết…

Để đạt được những thành tích đó, ngoài sự nỗ lực của HĐQT - Ban Giám đốc còn có sự góp sức với tinh thần lao động hăng say, sáng tạo của toàn thể cán bộ, thẩm định viên/chuyên viên tại các Chi nhánh - Văn phòng đại diện - Các đối tác thường xuyên của Valuinco cùng chung tay xây dựng. Văn hóa tôn vinh những thành tích vào dịp tổng kết là một nét văn hóa luôn đề cao ghi nhận sự đóng góp tích cực của tập thể cá nhân từ HĐQT. 

Ông Phùng Quang Hưng - Chủ tịch HĐQT vinh danh những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ông Lê Thanh Hải - Tổng Giám đốc vinh danh những tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Lễ tổng kết đã khép lại với bữa tiệc tối cùng ngồi bên nhau ôn lại những kỷ niệm trong năm qua và cùng nhau hướng tới một năm mới thành công hơn.

Xin chúc cho Valuinco sẽ có một năm mới tràn đầy năng lượng và đạt được nhiều thành công hơn nữa.